Lý do khiến thương vụ Cavani tới Inter Milan bị đổ bể?

Inter Milan đã đàm phán chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, song thương vụ này đã không thể diễn ra.

Mùa giải vừa qua, Lautaro Martinez chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1997 này trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barca. Đội chủ sân Camp Nou nhắm tiền đạo này thay Luis Suarez. Bản thân cầu thủ người Argentina cũng có hứng thú với việc được làm đồng đội của siêu sao Lionel Messi.

Cavani được Inter Milan quan tâm
Cavani được Inter Milan quan tâm

Inter Milan hiểu rằng rất khó để ngăn cản Lautaro Martinez ra đi, bởi vậy họ lên kế hoạch đưa về người thay thế. Edinson Cavani là một trong những mục tiêu của đội bóng thành Milan, cầu thủ người Uruguay đáo hạn hợp đồng với PSG ở Hè năm nay.

Inter Milan đã đàm phán chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã gọi điện cho người đại diện của cựu sao PSG. Tuy vậy, phía Inter đã được thông báo rằng nếu muốn có Cavani, họ sẽ phải chấp nhận trả cho anh khoản lương lên tới 12 triệu euro/năm. 

Đây là một con số rất lớn, và nó đã khiến cho thượng tầng Giuseppe Meazza quyết định rút lui hẳn khỏi thương vụ này. Đội bóng thành Milan sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới thay vì đáp ứng đòi hỏi từ Cavani.