Lý do Mourinho đầu không còn một cọng tóc?

Jose Mourinho khẳng định đầu trọc lốc xuất phát từ một sai sót ở tiệm cắt tóc.

Mới hôm qua, thế giới bóng đá hoảng hồn khi chứng kiến hình ảnh mới nhất của Jose Mourinho. Mái tóc hoa râm đầy phong trần đã bị cạo trụi không sót tí nào. “Giao diện” của Mourinho không quen thuộc chút nào với người hâm mộ.

Mới đây, “Người đặc biệt” đã tiết lộ nguyên nhân trong việc này. Theo đó, Mourinho phải cắt kiểu tóc này một cách bất đắc dĩ bởi một sai lầm ở tiệm ông chọn. Ông tâm sự với Sky Sports:

Mourinho cạo trọc đầu là một tai nạn

Mourinho cạo trọc đầu là một tai nạn

“Tôi khi tôi muốn thay đổi một chút, cảm nhận thời tiết lạnh lẽo bên ngoài cũng hay ho. Nhưng trường hợp này không hẳn như vậy. Tôi đã ngủ gật trong lúc cắt và khi mở mắt ra, tóc tai tôi xấu đến nỗi không thể nhìn nổi.” 

“Tôi gọi ngay thợ cắt mang chiếc tông đơ thật sắc ra và bạn thấy đấy. Hy vọng tóc tôi sẽ sớm mọc trở lại.”

Với cái đầu trọc, Mourinho đã tới Đức theo dõi trận đấu của Bayern Munich với RB Leipzig – đối thủ sắp tới của Tottenham tại vòng 1/8 Champions League. Về việc này, ông nói thêm:

“Việc có mặt trực tiếp trên sân với tôi là rất quan trọng. Tôi có thể theo dõi chi tiết hơn. Như quá trình khởi động chẳng hạn, tôi có thể thấy những điều mà truyền hình hay các video ghi lại không thể.”

“Đôi khi, những kỹ thuật bí mật của các cầu thủ sẽ được bộc lộ ở đó. Khi ở trên sân, bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác. Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội đó.”

C.T