Lý Hoàng Nam vào chung kết giải Vietnam F4 Futures

(VOH) - Tay vợt Lý Hoàng Nam khiến khán giả quê nhà Tây Ninh tự hào khi xuất sắc giành vé vào chung kết Vietnam F4 Futures, giải quần vợt có tổng giá trị tiền thưởng 25.000 USD

Lý Hoàng Nam nhập cuộc với tâm lý khá thoải mái khi có rất đông khán giả quê nhà Tây Ninh đến cổ vũ. Anh thi đấu thăng hoa và thắng cách biệt đối thủ 24 tuổi đến từ Thụy Điển Filip Bergevi sau 2 ván đấu với cùng tỉ số 6-2.

Tay vợt Thụy Điển không phát huy hiệu quả sở trường giao bóng trước Lý Hoàng Nam khi Tay vợt quê Tây Ninh 2 lần bẻ bàn cầm giao bóng của Filip Bergevi.

Lý Hoàng Nam vào chung kết giải Vietnam F4 Futures

Lý Hoàng Nam thi đấu ấn tượng ở quê nhà. Ảnh: VTF

Với thành tích 8-0 (8 ván thắng và chưa để thua lần nào), lần đầu tiên Lý Hoàng Nam vượt qua bán kết và giành chiếc vé quý giá tham dự trận chung kết Giải Vietnam F4 Futures, giải đấu thuộc hệ thống ITF với tổng giá trị tền thưởng lên đến 25.000 USD.

Màn trình diễn ấn tượng của tài năng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam tại giải quần vợt Vietnam F4 Futures-Cúp Hải Đăng trong những ngày qua tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ Tây Ninh. Đối thủ của Hoàng Nam ở chung kết diễn ra ngày mai là tay vợt thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Roman Safiullin (Nga, hạng 297 ATP) gặp Rio Noguvhi (Nhật Bản, hạng 485 ATP).