M.U CHÍNH THỨC có thêm một hợp đồng mới

Sau một thời gian đàn phám hợp đồng, cuối cùng CLB Man United cũng đạt được mục tiêu khi thuyết phục thành công thủ môn trẻ tài năng Dean Henderson đặt bút ký hợp đồng mới.

 

CLB Man United mới đây đã thông báo vừa gia hạn thành công hợp đồng với thủ môn trẻ Dean Henderson. Phong độ cao trong màu áo của Sheffield United ở mùa giải vừa qua đã giúp Dean Henderson có được niềm tin đến từ ban lãnh đạo MU. 

M.U thuyết phục thành công thủ môn trẻ tài năng Dean Henderson ký hợp đồng mới.

M.U thuyết phục thành công thủ môn trẻ tài năng Dean Henderson ký hợp đồng mới.

Và Quỷ đỏ đã có những động thái giữ chân thủ môn tài năng này để phục vụ cho các kế hoạch lâu dài. Henderson đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 với đội chủ sân Old Trafford kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Như vậy, thủ môn sinh năm 1997 người Anh sẽ sở hữu bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm với MU. Bên cạnh đó, mức lương của thủ môn này cũng được nâng lên thành 120.000 bảng/tuần.

Với việc gia hạn thành công với Dean Henderson trong đội hình, sự cạnh tranh cho vị trí số 1 trong khung gỗ sẽ trở nên thực sự rất gắt gao ở MU mùa bóng tới khi ngay cả David De Gea cũng sẽ không thể có một vị trí chắc chắn nếu không giữ được phong độ ổn định.

Trong mùa giải vừa qua, Henderson đã thi đấu thăng hoa cùng đội bóng mới lên hạng Sheffield United, qua đó giúp CLB này có được vị trí thứ 9 chung cuộc. Bản thân thủ môn này đã có thành tích ấn tượng 13 trận giữ sạch lưới ở đấu trường Ngoại Hạng Anh, ngang bằng với chính David De Gea.

Chia sẻ sau khi tiếp tục là người của Quỷ đỏ, Dean Henderson tâm sự: “Quãng thời gian chơi bóng và cố gắng tiến bộ trong suốt 5 năm qua của tôi rất tuyệt vời và hành trình tại Sheffield United có đóng góp không nhỏ”.

“Ở MU, chúng tôi hiện đang có 3 thủ môn hàng đầu thế giới. những người đã thể hiện được trình độ cao của mình trong các giải đấu và tôi đang rất háo hức được làm việc với họ. Niềm tin từ ban lãnh đạo là động lực để cho tôi cố gắng hơn nữa trong quãng thời gian sắp tới”.

T.L