Maguire sẽ sớm đeo băng đội trưởng MU

Dù mới chỉ gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè năm nay, nhưng trung vệ Harry Maguire đang được đánh giá rất cao.

Dự kiến MU sẽ sớm công bố bản hợp đồng với Harry Maguire trong thời gian sớm nhất, khi anh đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế trong hôm nay (5/8). Cựu sao Leicester đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, với mức phí chuyển nhượng khổng lồ 80 triệu bảng.

Tại Old Trafford, anh sẽ ký hợp đồng 5 mùa giải, kém theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm và nhận mức lương 190 nghìn bảng/tuần. Đây quả là một bước tiến lớn với trung vệ nặng 1 tạ, bởi mới chỉ 2 năm trước anh mới gia nhập Leicester với giá 17 triệu bảng.

Harry Maguire gia nhập MU với mức giá 80 triệu bảng.

Harry Maguire gia nhập MU với mức giá 80 triệu bảng.

Và ngay từ bây giờ, đồng đội cũ Michael Dawson đã khẳng định Harry Maguire là thủ lĩnh mà MU đang cần. Trung vệ này cho biết: “Harry sở hữu tài năng lớn và tố chất của người lãnh đạo.

Cậu ấy có thể giải quyết những vấn đề trong phòng thay đồ. Harry là mẫu cầu thủ mà tất cả đội bóng mong muốn. Cậu ấy sẽ giúp HLV dẹp bỏ những bất ổn. Tôi nghĩ không sớm thì muộn, Harry sẽ khoác chiếc băng đội trưởng của Man United.

80 triệu bảng là số tiền rất lớn, nhưng hoàn toàn xứng đáng với tài năng của Harry. Cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình.”

C.T