Man City chi một số tiền lớn mua Kalidou Koulibaly

Man City quyết tâm có bằng được trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, đội bóng thành Manchester có thể chi ra một số tiền lớn cho thương vụ này. 

Man City vừa trải qua một mùa giải thất bại, họ chỉ có được duy nhất danh hiệu cúp Liên đoàn Anh. Hàng thủ là điểm tử huyệt của đội bóng này, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Những John Stones, Aymeric Laporte liên tục gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Fernandinho liên tục được kéo về đá trung vệ, nhưng chơi không quá xuất sắc.

Man City chi một số tiền lớn mua Kalidou Koulibaly
Man City chi một số tiền lớn mua Kalidou Koulibaly

Man City đã đưa về Nathan Ake từ Bournemouth, song Pep vẫn chưa hài lòng. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có thêm một trung vệ khủng, qua đó cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Man City quyết tâm có bằng được trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, đội bóng thành Manchester có thể chi ra một số tiền lớn cho thương vụ này. 

Koulibaly được cho là thất vọng với khả năng cạnh tranh của Napoli, anh sẵn sàng tới Man City. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa Man xanh và Napoli vẫn đang gặp bế tắc. Napoli yêu cầu một số tiền lớn cho ngôi sao của mình, trong khi đội bóng nước Anh quyết không đáp ứng.

Tuy nhiên, theo nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio, đội chủ sân Etihad chuẩn bị gửi đến Napoli lời đề nghị trị giá 75 triệu euro để hỏi mua Kalidou Koulibaly. Với sự quyết tâm của The Citizens, nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.