Man City chính thức bác tin mất Guardiola về tay Juventus

Thành viên ban lãnh đạo sân Etihad lên tiếng khẳng định chuyện HLV người Tây Ban Nha bất ngờ chia tay vì chiếc ghế nóng thành Turin là hoàn toàn vô căn cứ.

Juventus đang ráo riết tìm kiếm một tân thuyền trưởng sau khi quyết định chia tay HLV Max Allegri. Bên cạnh nhiều ứng cử viên sáng giá và quan trọng đang thất nghiệp như Jose Mourinho hay Antonio Conte, Bà Đầm Già thành Turin thậm chí có thể gây sốc với Pep Guardiola.

HLV Pep Guardiola

Theo đó từ vài ngày qua, xuất hiện liên tiếp tin đồn về việc HLV người Tây Ban Nha sẽ bất ngờ rời bỏ Man City để cập bến Juventus và hưởng lương lên tới 24 triệu Euro/mùa. Đây chắc chắn sẽ là một cơn địa chấn nếu trở thành sự thật, bởi lẽ Guardiola hiện chẳng có lý do gì để ra đi khi đang làm vua ở Etihad, đặc biệt sau một mùa giải thành công rực rỡ với cú ăn ba danh hiệu quốc nội bóng đá Anh.

Và rồi mới nhất, đích thân phía Man City đã đăng đàn khẳng định mọi sự thất thiệt và vô căn cứ xoay quanh tương lai của Guardiola, rằng sẽ không đời nào có chuyện ông bất ngờ ra đi vì chiếc ghế nóng Juventus. Phát biểu của Alberto Galassi, một thành viên ban lãnh đạo của đội chủ sân Etihad:

“Tôi muốn làm rõ các tin tức được đưa trong vài ngày gần đây và những gì Pep đã nói trong buổi họp báo tuần trước: Ông ấy muốn ở lại Man City. Hơn nữa, một CLB lớn như Juventus sẽ không để lộ những thông tin kiểu đó. Tất cả hoàn toàn chỉ là những đồn đoán vô căn cứ và thật nực cười khi báo chí cứ phải chạy theo đó.”

“Bản thân tôi có mối quan hệ thân thiết với phó chủ tịch Pavel Nedved (huyền thoại người CH Séc của Juventus) và cả hai chúng tôi đều đã phải bật cười khi nói chuyện với nhau về tin đồn Pep sẽ sang Juve. Tôi biết đây có thể là hy vọng của các Juventini nhưng xin lỗi, họ sẽ phải tìm một HLV khác mà thôi.”