Man City chưa sẵn sàng lên đỉnh trời Âu

Là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu, và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League, tuy nhiên HLV Pep Guardiola vẫn khá dè chừng khi nhắc tới cơ hội của Man xanh.

Hiện nay, đội chủ sân Etihad vẫn đang trên con đường bảo vệ chức vô địch Premier League của mình, với 6 điểm thua kém Liverpool trên bảng xếp hạng. Tại trời Âu, cơn khát danh hiệu của các CĐV Man City còn lớn hơn, bởi từ khi Pep đến nắm đội, họ vẫn chưa một lần lọt vào bán kết Champions League.

Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở mặt trận tấn công, chúng tôi cần phải tỏ ra sắc bén hơn. Khi mọi người nói rằng Champions League sẽ là mục tiêu chính của Man City trong mùa giải này, chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng.

HLV Pep Guardiola khiêm tốn về khả năng Man xanh vô địch Champions League

Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và không nhận bàn thua, nhưng chúng tôi có thể cải thiện khả năng và tiến bộ hơn nữa. Trong 2 mùa giải vừa qua, Man City luôn tạo ra rất nhiều cơ hội và có số lượng bàn thắng rất lớn. Điều này không phải nghi ngờ, nhưng chúng tôi vẫn cần cố gắng để tập trung thi đấu.”

Nói về trận thắng Crystal Palace vừa qua, HLV Pep Guardiola lên tiếng ca ngợi học trò Gabriel Jesus: “Cậu ấy sẽ có một sự nghiệp sáng lạn tại đây, Gabriel sẽ thành công với sự quyết tâm và tinh thần thi đấu. Cậu ấy rất khát khao và nỗ lực trở thành chân sút đẳng cấp thế giới. Chúng tôi rất may mắn khi có cậu ấy.”