Man City đè bẹp CLB Hồng Kông

(VOH) – Tối 24/7, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh - Man City đã thể hiện sức mạnh hủy diệt trước câu lạc bộ Kitchee của Hồng Kông với tỷ số 6-1 trong chuyến du đấu Hè 2019.

Sau thất bại trước Wolves trên chấm 11m ở trận chung kết Premier League Trophy Asia, Man City bước vào trận đấu thứ 3 trong tour du đấu mùa Hè với đội bóng giàu truyền thống nhất bóng đá Hồng Kông Kitchee.

Tuy là đội bóng tiếng tăm, nhưng so với Man City, Kitchee ở một đẳng cấp thấp hơn rất nhiều, nhất là khi HLV Pep Guardiola quyết định tung ra sân đội hình rất mạnh với những hảo thủ De Bruyne, David Silva, Bernado Silva, Raheem Sterling hay Leroy Sane...

Highlight trận đấu giữa Kitchee vs Man City.

Việc tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, Man City nhanh chóng thể hiện sự vượt trội so với đội chủ nhà Kitchee. Ngay ở phút 13, đội trưởng David Silva có pha thoát xuống đối mặt và dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Những phút tiếp theo, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn dễ dàng làm chủ cuộc chơi nhờ hàng tiền vệ cơ hội với Gundogan, Silva và De Bruyne. Trước khi hiệp 1 kết thúc, lần lượt Sane và Sterling nới rộng cách biệt cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, thế trận một chiều vẫn nghiêng về các học trò của HLV Pep Guardiola. Đến phút 53, Sane lần thứ hai ghi tên mình lên bảng tỷ số sau pha dứt điểm cứa lòng đẹp mắt.

Những phút cuối trận, hai cầu thủ trẻ vào sân là Touaizi và Pozo lập công cho Man City, xen giữa là bàn rút ngắn tỷ số của Law dành cho Kitchee ở phút 85, khép một trận đấu với cơn mưa bàn thắng 6-1.