Man City được ủng hộ chiêu mộ Ferran Torres

Manchester City đã đưa tài năng trẻ thuộc biên chế Valencia, Ferran Torres vào tầm ngắm. Cựu sao Tottenham, Darren Bent ủng hộ Man xanh mua cầu thủ 20 tuổi.

Trong nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế cho Leroy Sane, Man City đã nhắm Ferran Torres của Valencia. Ngôi sao người Tây Ban Nha rất đa năng khi có thể đá cánh hay chơi tiền vệ trung tâm đều tốt. Mùa giải năm nay anh ghi 7 bàn và cung cấp 4 kiến tao trên mọi mặt trận.

Man City được ủng hộ chiêu mộ Ferran Torres

Man City được ủng hộ chiêu mộ Ferran Torres

Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2021. Dù đại diện La Liga không hề muốn chia tay ngôi sao được xem như tương lai của CLB, nhưng với việc Torres không đồng ý gia hạn, ban lãnh đạo Valencia buộc phải bán sao trẻ cho Man City nếu không muốn mất trắng anh sau một mùa giải nữa.

Theo BBC, Man City chỉ phải trả gần 22 triệu bảng cho Valencia. Cựu sao Tottenham, Darren Bent ủng hộ Man xanh mua cầu thủ 20 tuổi.

"Ferran Torres là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City. Họ sẽ không phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Đối với một cầu thủ mới 20 tuổi nhưng chỉ còn một năm trong hợp đồng thì đây rõ ràng là thất bại to lớn của Valencia, bởi họ không thể buộc cậu ấy vào một thỏa thuận dài hơn. Trên thực tế, vụ Ferran Torres có thể đáng giá ít nhất gấp đôi, vì vậy Man City đã kiếm được món hời rất lớn."