Man City giữ chân thành công sao khủng 

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Man City đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Kevin de Bruyne đến năm 2025. 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Kevin de Bruyne là cầu thủ quan trọng của Man City. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Bỉ và Man City còn hạn đến hè 2023, hưởng mức lương 280.000 bảng/tuần. BLĐ đội chủ sân Etihad muốn kéo dài hợp đồng thêm 2 năm đến 2025. Thù lao của ngôi sao người Bỉ sẽ được tăng lên mức 350.000 bảng/tuần.

Man City giữ chân thành công sao khủng 
Man City giữ chân thành công sao khủng

Nếu đặt bút ký, De Bruyne sẽ vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai ở Premier League, chỉ kém David de Gea (375.000 bảng/tuần). Mới nhất, nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Man City đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Kevin de Bruyne đến năm 2025. 

Hợp đồng mới sẽ tăng lương cho tiền vệ người Bỉ từ 280.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần. Trước đó, De Bruyne từng ngỏ ý muốn ra đi nếu Man City vẫn bị cấm tham dự Cúp châu Âu. Nhưng rốt cuộc thì Man City đã kháng cáo thành công và vẫn có thể đá Champions League mùa này.

Mùa giải 2019/20 dù đoàn quân Guardiola chỉ về nhì tại Premier League nhưng De Bruyne vẫn thể hiện phong độ cao và đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bầu chọn.