Man City không kịp trở tay trước một loạt đại chiện

Thời gian đá lại trận Man City vs West Ham vừa được tờ Mirror tiết lộ, theo đó trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra vào ngày 19/2.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Man City được đá trên sân nhà tiếp West Ham. Tuy nhiên, trận đấu này đã bị hoãn vì lý do thời tiết xấu. Nước Anh và Châu Âu nói chung bị càn quét nặng nề bởi cơn bão Ciara được đánh giá đáng sợ nhất trong vòng 7 năm qua.
Mưa lớn kèm theo gió mạnh khiến nhiều sự kiện bị hoãn, và để đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ và cổ động viên, BTC Premier League đã quyết định hoãn trận đấu. Trong thời gian sắp tới, Man xanh sẽ trải qua lịch thi đấu khá nặng, bởi vậy NHM quan tâm trận đá lại với West Ham sẽ được diễn ra vào thời gian nào.

Mới nhất, thời gian đá lại trận Man City vs West Ham vừa được tờ Mirror tiết lộ, theo đó trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra vào ngày 19/2. Man City và West Ham có thể phải kết thúc kỳ nghỉ Đông sớm để trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đá lại.

Nếu trận đá lại diễn ra vào ngày 19/2, Man City sẽ có 3 trận đấu chỉ trong vòng 8 ngày. Cụ thể, vào ngày 23/2, đội chủ sân Etihad sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leicester, đối thủ xếp ngay sau họ trên bảng xếp hạng ở NHA.

Tới ngày 27/2, Man City có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Lịch thi đấu rất nặng sắp tới có thể ảnh hưởng đến những mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola.

Với khoảng cách 22 điểm với Liverpool, nhiều khả năng Man City sẽ buông mặt trận Ngoại hạng Anh để tập trung vào trận đấu với Real Madrid ở C1. Khả năng Man xanh không tung đội hình mạnh nhất cho 2 trận đấu với West Ham và Leicester là hoàn toàn có thể.