Man City mất nhiều trụ cột ở đại chiến MU

Man City bước vào trận gặp MU ở bán kết cúp Liên đoàn 2020/21 mà không có 6 ngôi sao đội một do các vấn đề về Covid-19.

Man City vừa gây ấn tượng khi đánh bại Chelsea với tỷ số 3-0 ngay tại Stamford Bridge ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau trận đấu với The Blues, Man xanh sẽ có trận derby với MU ở bán kết cúp Liên đoàn Anh. Man City bước vào trận gặp MU mà không có 6 ngôi sao đội một do các vấn đề về Covid-19.

Jesus và Walker dương tính với Covid-19
Jesus và Walker dương tính với Covid-19

Kyle Walker và Gabriel Jesus được xác nhận có kết quả dương tính ngay trước Giáng sinh. Thêm 3 cầu thủ Man City nhiễm Covid-19 và bỏ lỡ trận thắng Chelsea 3-1 cuối tuần qua mặc dù danh tính vẫn chưa được chính thức công bố.

Thủ môn Ederson và tiền đạo Ferran Torres không có mặt trong trận đấu tại Stamford Bridge nói trên, hiện chưa rõ lý do. Eric Garcia trở thành ngôi sao mới nhất của Man City có kết quả dương tính, cùng với một thành viên giấu tên trong ban huấn luyện.

MU đang đạt phong độ rất cao, bởi vậy với việc thiếu vắng nhiều trụ cột đội chủ sân Etihad được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Mùa trước Man City đánh bại chính MU ở bán kết để lọt vào trận chung kết gặp Aston Villa, sau đó giành chiến thắng 2-1 và lên ngôi vô địch.