Man City muốn đánh bại Chelsea vụ sao Ajax

Man City cũng tỏ ra quan tâm hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax, người đang thi đấu nổi bật.

Mùa giải năm nay, Mendy thường xuyên dính chấn thương. HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng khi cầu thủ người Pháp không thể đóng góp đều đặn. Man xanh đã nghĩ đến chuyện bán sao Monaco để đưa về một lựa chọn mới. Theo Goal, Man City cũng tỏ ra quan tâm hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax, người đang thi đấu nổi bật.

Man City quan tâm Nicolas Tagliafico

Man City quan tâm Nicolas Tagliafico

Tagliafico được xem như cơn lốc ở hành lang cánh trái Ajax. Dù là hậu vệ, nhưng khả năng tấn công của Tagliafico thực sự ấn tượng. Sau 6 trận ở Champions League và 24 trận ở Eredivisie mùa này, anh đã ghi đến 4 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo. Pep ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về sân Etihad.

Tuy nhiên, Man City sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. Mặc dù Emerson và Marcos Alonso đều được đánh giá khá cao, nhưng vẫn chưa được Frank Lampard tin tưởng tuyệt đối. Bởi vậy, Chelsea sẵn sàng chi tiền mua ngôi sao của Ajax. Tagliafico từng 2 lần đối đầu với Chelsea ở vòng bảng Champions League mùa này. Anh thi đấu ấn tượng và dễ dàng lọt vào mắt xanh HLV Lampard.

Cuộc đua giành cữ ký của Tagliafico giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè năm nay. Ajax ưu tiên giữ ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ người Argetina họ muốn thu về 50 triệu bảng.