Man City muốn đưa Lukaku trở lại Ngoại hạng Anh

Theo nhiều nguồn tin, HLV Pep Guardiola muốn đưa tiền đạo Lukaku tới Etihad, cầu thủ người Bỉ đang đạt phong độ rất cao.

HLV Pep Guardiola đã chính thức cam kết tương lai của mình với Manchester City bằng một bản hợp đồng mới. Ông gia hạn với Man xanh đến năm 2023. Để giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục giành những danh hiệu lớn, ông sẽ đưa về Man City thêm những bản hợp đồng tốt.

Man City muốn đưa Lukaku trở lại Ngoại hạng Anh
Man City muốn đưa Lukaku trở lại Ngoại hạng Anh

Ông thầy người Tây Ban Nha muốn mua một tiền đạo mới, người thay thế vị trí của Sergio Aguero. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên dính chấn thương, anh cũng đã nghĩ đến chuyện rời Etihad để tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo Metro, HLV Pep Guardiola muốn đưa tiền đạo Lukaku tới Etihad, cầu thủ người Bỉ đang đạt phong độ rất cao. Anh đang là chân sút số 1 của Inter Milan và ĐT Bỉ. Song, The Citizens cũng gặp rất nhiều khó khăn, bởi con số mà Inter đòi hỏi lên đến 93,75 triệu bảng.

Nếu không thể thuyết phục Inter Milan giảm giá bán ngôi sao của mình, Man xanh sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Họ nhắm chân sút thuộc biên chế Benfica, Darwin Nunez - người được mệnh danh là "Cavani mới".