Man City nhận tin không vui từ Rodri

Tân binh Rodri dính chấn thương, đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận cầu thủ này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, Man City quyết tâm giành 3 điểm trước Atalanta ở lượt trận thứ 3 bảng C Champions League 2019/20. Với quyết tâm rất cao cùng đẳng cấp và đội hình vượt trội, Man xanh đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. Với 3 điểm có được Man xanh tiếp tục dẫn đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, họ gần như đã ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo ở Champions League mùa này. 

Rodri dính chấn thương

Rodri dính chấn thương

Mặc dù giành 3 điểm nhưng Man City phải trả một cái giá khá đắt khi Rodri dính chấn thương. Pep sử dụng cầu thủ 23 tuổi ở vị trí trung vệ bên cạnh Fernandinho, phút 41 anh bị đau sau tình huống cố ngăn cản đối phương tạt bóng từ biên vào trung lộ. Dù được nhân viên y tế chăm sóc nhưng Rodri vẫn phải rời sân nhường vị trí cho John Stones.

Tân binh của Man City dường như gặp vấn đề ở gân khoeo sau chiến thắng trước Atalanta ở vòng bảng Champions League. Rodri dính chấn thương, đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận cầu thủ này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.
 

“Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình chấn thương của cậu ấy trong thời gia sớm nhất. Cá nhân tôi Hy vọng rằng Rodri sẽ chỉ nghỉ thi đấu từ 7 đến 10 ngày, nhưng nếu cậu ấy bị rách gân khoeo, có thể cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần”.