Man City quyết tâm chiêu mộ hậu vệ của Barca

Man City đang theo đuổi cầu thủ đa năng Sergi Roberto của Barcelona, người ra mắt đội một dưới thời HLV Pep Guardiola vào năm 2010.

Man City đã thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay, họ thất bại toàn tập trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool, sau đó để Arsenal đánh bại 2-0 ở bán kết FA Cup. Thầy trò Pep Guardiola mới chỉ có duy nhất danh hiệu cúp Liên đoàn Anh, điều đó khiến NHM của họ không thể hài lòng.

Man City đang theo đuổi cầu thủ đa năng Sergi Roberto

Man City đang theo đuổi cầu thủ đa năng Sergi Roberto

Hàng thủ đang là tuyến yếu nhất của Man City ở mùa giải năm nay. Họ cần thêm những lựa chọn ở tuyến sau, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Ngay từ thời điểm này, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch mua thêm hậu vệ mới.

Man City đang theo đuổi cầu thủ đa năng Sergi Roberto của Barcelona, người ra mắt đội một dưới thời HLV Pep Guardiola vào năm 2010. Sergi Roberto có thể hoạt động như một tiền vệ trung tâm hoặc hậu vệ phải, là lựa chọn số một hiện tại ở Barca.

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, Man City đã thông báo cho Barca về sự quan tâm nhưng cũng cho biết, Roberto hạnh phúc tại Nou Camp khi có hợp đồng đến năm 2022.