Man City thông báo tình hình chấn thương của Raheem Sterling

Cập nhật tình hình chấn thương của Sterling, Man City xác nhận tiền đạo này không thể tham gia vào trận đấu với West Ham và chưa chắc có thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 C1 với Real Madrid.

Man City đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, với thất bại này họ đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 22 điểm. Không chỉ trắng tay rời London, đại diện của thành Manchester còn nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Tiền đạo Raheem Sterling dính chấn thương. 6 phút trước khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Anh bị đau, mặc dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng cựu sao Liverpool không thể tiếp tục thi đấu. Sterling đã được thay bằng Bernardo Silva sau đó.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh vẫn chơi khá tốt. Sterling có được 11 bàn sau 22 trận ở Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt, nếu Sterling phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với Man xanh.

Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Etihad xác nhận số 7 sẽ vắng mặt trước West Ham và chưa chắc có thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 C1 với Real Madrid.

“Raheem Sterling sẽ bỏ lỡ trận đấu của Man City với West Ham vào cuối tuần này, cậu ấy bị tổn thương gân khoeo ở bên trái. Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục, mọi người ở Man City đều hy vọng Sterling sẽ hồi phục nhanh chóng”.

“Cậu ấy có thể ra sân trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League hay không ư? Ở thời điểm này chúng tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì, mọi chuyện phụ thuộc vào quá trình hồi phục của cậu ấy”.