Mane sẽ là người rời Liverpool thay vì Salah

Cựu cầu thủ Mohamed Sissoko cho rằng Mane sẽ sớm chuyển đến Real Madrid trong tương lai gần.

Mane đã trở thành 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi chuyển đến Liverpool năm 2016. Anh ghi 79 bàn thắng trong 161 trận trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Senegal là 1 trong 3 ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất của Liverpool, giúp đội bóng này vô địch Champions League và đang tiến gần danh hiệu Premier League đầu tiên trong 30 năm qua.

Mane đã đóng góp 14 bàn thắng mùa này, chỉ kém Salah 2 bàn, người mà anh cùng chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa trước. Cả 2 cầu thủ này đều đang được liên hệ với Real Madrid trong bối cảnh HLV Zidane muốn đem về một chân sút thượng hạng để hỗ trợ Karim Benzema.

Cựu cầu thủ Sissoko cho rằng Mane là cầu thủ có khả năng ra đi lớn hơn. Anh cho rằng Mane phù hợp với Real Madrid hơn là Salah.

Khi được hỏi liệu Salah có thể gia nhập Real Madrid hay không, cựu tiền vệ của Lữ đoàn đỏ trả lời tờ Europa Calcio: “Không, tôi nghĩ Sadio Mane nhiều khả năng đến đó hơn. Bởi vì cậu ấy có cá tính mà Zidane mong muốn. Ông ấy đánh giá cao cậu ấy. Tôi nghĩ Mane sẽ đến Real Madrid”.