Marcos Rojo ra đi không quên tố Solskjaer đạo đức giả

Không hài lòng với HLV Solskjaer, cầu thủ người Argentina đã quyết định rời MU để trở lại quê nhà thi đấu vào tháng 1 năm 2020.

MU đã đưa về 3 tân binh ở phiên chợ Đông 2020 song họ cũng chia tay một vài cầu thủ. Đội trưởng Ashley Young chia tay Man đỏ để cập bến Inter Milan, sau đó Marcos Rojo trở lại Estudiantes theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Khi được hỏi về lý do chia tay MU, cầu thủ sinh năm 1990 chia sẻ: “Tôi cần được thi đấu nhiều hơn, đó là lý do lớn nhất khiến tôi quyết định rời đi ở tháng 1 năm nay. Vào tháng ba, vòng loại World Cup 2022 sẽ khởi tranh. HLV Lionel Scaloni đã nhắn tin cho tôi, ông ấy khẳng định nếu tôi muốn được trao cơ hội, tôi phải ra sân đều đặn”.

 

“Tôi mới 29 tuổi, tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho ĐTQG, đó là lý do khiến tôi quyết định ra đi. Tôi đã nói chuyện với Juan Veron (chủ tịch của Estudiantes) rất nhiều. Và đến một ngày, tôi đã đưa ra quyết định rằng mình sẽ trở lại đây”.

Mới nhất, Marcos Rojo bất bình với HLV Solskjaer, cầu thủ người Argentina đã tiết lộ vụ rời MU để trở lại quê nhà thi đấu vào tháng 1 năm 2020.

“Vào ngày 28 tháng 1, HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước truyền thông, ông ấy nói rằng cần sự phục vụ của tôi. Ông ấy nói rằng tôi sẽ không rời MU vào tháng 1, đó là phát biểu khiến tôi bất ngờ, bởi Solskjaer biết rất rõ tình hình”.

“Tôi đã nói chuyện với ông ấy rất nhiều. Ở thời điểm đó, Solskjaer biết rằng tôi sắp trở lại Estudiantes, các bên đã đạt được những điều khoản cần thiết. Tôi chẳng hiểu sao Solskjaer lại nói thế."

Marcos Rojo chơi bóng cho CLB của Argentina đến hết mùa giải năm nay, nhưng sau đó nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời Old Trafford ở Hè 2020, cơ hội để Rojo trụ lại MU là không cao.