Marcus Rashford lên tiếng về phong độ thất vọng của MU

Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định MU đang không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM, nhưng Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ.

Giai đoạn đầu mùa giải này, MU thi đấu không ấn tượng. Với 9 điểm sau 8 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, họ đang tạm thời xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Mặc dù mùa giải mới đi qua được 8 vòng đấu, song đội chủ sân Old Trafford đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 15 điểm.

Rashford nói về phong độ của MU

Rashford nói về phong độ của MU

Với hơn 140 triệu bảng được chi ra ở Hè 2019, thành tích hiện tại của MU không đem đến sự hài lòng nơi NHM. Quỷ đỏ lúc này chơi tấn công bế tắc, trong khi đó hàng thủ dù có sự đầu tư lớn nhưng không tạo ra sự thay đổi đáng kể so với mùa trước.

Tương lai HLV Solskjaer thậm chí còn bị đặt một dấu hỏi lớn, nếu không thể cải thiện tình hình trong thời gian tới ông này có thể bị sa thải. Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định MU đang không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM, nhưng Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ.

“Đúng là chúng tôi đang chơi không tốt, tôi và các đồng đội đều tỏ ra rất buồn. Chúng tôi biết rằng mình cần phải cải thiện tình hình và đó là mục tiêu tối thượng của chúng tôi. Đội bóng cần phải cố gắng trong từng trận đấu, chúng tôi cần phải đứng dậy càng nhanh càng tốt. Sau đợt nghỉ quốc tế, chúng tôi sẽ đụng độ Liverpool, đây là trận đấu khó khăn nhưng nếu chơi tốt chúng tôi sẽ đánh dấu sự trở lại của mình”.