Mario Balotelli chính thức có bến đỗ mới

Tiền đạo Mario Balotelli vừa chính thức cập bến CLB Brescia, anh ký hợp đồng 3 năm với đội bóng này.

Mario Balotelli là một trong những chân sút được đánh giá rất cao, anh cũng thi đấu cho nhiều CLB lớn như Man City hay Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 không thể phát huy khả năng của mình bởi những chấn thương cùng cái tôi cá nhân quá lớn. Trong suốt thời gian qua anh trôi dạt qua nhiều đội bóng khác nhau.

Balotelli đã có bến đỗ mới

Balotelli đã có bến đỗ mới

Balotelli đã thất nghiệp kể từ khi rời khỏi Marseille cuối mùa giải trước. Dù đã ghi 8 bàn sau 15 lần ra sân nhưng Balotelli vẫn không thể ở lại Velodrome khi Marseille gặp phải những vấn đề về tài chính. Mới nhất, cựu sao Liverpool vừa chính thức cập bến CLB Brescia, anh ký hợp đồng 3 năm với đội bóng này.

Balotelli cũng đã xác nhận việc tìm được CLB mới: “Cuối cùng tôi cũng trở lại thành phố của tôi rồi đây”. Brescia cũng đưa ra thông báo chính thức ngay lập tức: “Balotelli đã trở về nhà. Quyết định trở lại Italia sau 3 năm thi đấu ở nước ngoài được đưa ra vì Balotelli muốn trở lại Brescia, thành phố nơi anh lớn lên. Đây cũng là nơi mà người ta lần đầu phát hiện ra tài năng của anh ấy”.

Balotelli sẽ có buổi lễ ra mắt chính thức ở Brescia tại trụ sở CLB ở Via Solferino vào chiều thứ Hai. Nếu tiếp tục thi đấu bùng nổ trong màu áo Brescia, đội bóng mới thăng hạng lên Serie A mùa này khả năng tiền đạo 29 tuổi được gọi trở lại ĐT Italia là hoàn toàn có thể  HLV trưởng đội tuyển Italia là Roberto Mancini mới đây ông cũng chúc mừng Balotelli sau khi cầu thủ này chuyển đến Brescia.

C.T