Mark Schwarzer chỉ trích De Gea thậm tệ

Cựu thủ thành Mark Schwarzer đã lên tiếng chỉ trích thủ thành David de Gea, anh cho rằng Quỷ đỏ nên để cầu thủ người TBN rời sân Old Trafford.

MU không cho những dấu hiệu có thể mang về những danh hiệu lớn, điều đó khiến thủ môn David de Gea chán nản và muốn ra đi. Juventus muốn có De Gea, PSG và Real Madrid cũng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1990. Đội chủ sân Old Trafford chắc chắn không muốn mất cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình.

De Gea bị chỉ trích dữ dội

De Gea bị chỉ trích dữ dội

MU đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với thủ môn David de Gea. Quỷ đỏ muốn thủ thành sinh năm 1990 ký một bản hợp đồng đến năm 2023. Trong tuần này, MU đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng với De Gea. Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, cựu sao Atletico Madrid chỉ ký hợp đồng mới nếu nhận được 350.000 bảng/tuần, mức lương biến anh thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu thủ thành Mark Schwarzer đã lên tiếng chỉ trích thủ thành David de Gea, anh cho rằng Quỷ đỏ nên để cầu thủ người TBN rời sân Old Trafford: “De Gea đòi lương khủng, nhưng vấn đề là cậu ấy có xứng đáng với mức lương đó hay không. Tôi nhận thấy rằng trong thời gian gần đây phong độ của cậu ấy có dấu hiệu sa sút”.

“Nếu nhìn vào màn trình diễn của De Gea trong 6 tháng gần nhất, có thể thấy nó quá bình thường. Thậm chí cậu ấy còn thường xuyên mắc sai lầm, cậu ấy đã không còn duy trì sự ổn định. Có lẽ số bàn thua có lỗi cậu ấy trong 1 năm qua còn nhiều hơn cả 6 hay 7 năm trước cộng lại. MU cần suy nghĩ việc tăng lương hay để cậu ấy ra đi”.