Martial lập 2 kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Man City

Martial ghi bàn vào lưới Man City, anh lập 2 kỷ lục sau trận thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước đội bóng cùng thành phố.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Man City trên sân nhà. Quỷ đỏ đang xếp thứ 7, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm, họ cần chiến thắng để tiếp tục hy vọng vào một vị trí trong Top 4.  Tuy nhiên, Man xanh cũng duy trì quyết tâm rất cao.

Martial lập 2 kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Man City

Martial lập 2 kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Man City

Man City là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Sterling cứa lòng chân phải khiến De Gea phải đấm bóng sau cú dứt điểm kỹ thuật, và sau đó Matic kịp truy cản Aguero sau khi Maguire để tiền đạo người Argentina này vượt qua. Nhưng ở phút 30 Fernandes có cú bấm bóng từ quả đá phạt cho Martial thoát xuống, và Ederson sai lầm khi để bóng trôi qua tay khi cản cú sút ở góc gần.

Martial ghi bàn vào lưới Man City, anh lập 2 kỷ lục sau trận thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước đội bóng cùng thành phố. Anthony Martial là cầu thủ thứ 2 của MU ghi bàn ở 3 trận đá chính Premier League liên tiếp trước Man City, sau Eric Cantona (5 trận).

Martial là cầu thủ MU đầu tiên ghi bàn cả sân nhà và sân khách trong một mùa Premier League trước Man City, sau Cristiano Ronaldo mùa 2006-07. Bàn thắng của Martial cùng pha lập công của McTominay ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 giúp Man đỏ giành chiến thắng 2-0.