Martial trình diễn tốt, nhưng cậu ấy cần hỗ trợ nhiều hơn

HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Martial sau trận hòa Club Brugge ở Europa League, nhưng HLV người Na Uy yêu cầu sự hỗ trợ nhiều hơn cho cầu thủ người Pháp.

Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019/20. Emmanuel Bonavoji là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 15, nhưng sau đó Anthony Martial gỡ hòa cho MU ở phút 36.
 Martial đã tham gia trực tiếp vào 4 bàn sau 4 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường (3 bàn, 1 kiến tạo), bằng 10 trận trước cộng lại. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng không đội nào ghi thêm bàn thắng. Tỷ số hòa 1-1 trên sân khách giúp MU có chút lợi thế trước trận lượt về tại Old Trafford.

HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Martial sau trận hòa Club Brugge ở Europa League, nhưng ông thầy người Na Uy yêu cầu sự hỗ trợ nhiều hơn cho cầu thủ người Pháp.

"Martial có màn trình diễn tốt, cậu ấy tiếp tục ghi bàn và điều đó khiến tôi rất mừng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy chưa nhận được những sự hỗ trợ cần thiết. Là một tiền đạo, bạn cần được tạo những cơ hội để ghi bàn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cậu ấy không được cấp quá nhiều bóng”.

“Hàng tiền vệ của chúng tôi chơi chưa thực sự tốt, điều đó khiến Martial không có quá nhiều cơ hội. Sự sáng tạo từ lối chơi của MU hôm nay là chưa đủ, có lẽ chúng tôi cần phải cải thiện điều này trong những trận đấu tới”.

HLV Solskjaer cũng nói về lý do MU chỉ có tỷ số hòa, ông thầy người Na Uy đổ lỗi cho bóng và sân. Theo đó ông không cảm thấy thoải mái khi chơi trái bóng Molten sử dụng ở Europa League mùa này. Ngoài ra, trong cơn mưa đá tại Bỉ, mặt sân Jan Breydel cũng không đảm bảo.