Martin Lo bất ngờ vắng mặt trong danh sách hội quân U22 Việt Nam

Tiền vệ tài năng Martin Lo không có mặt ở đợt hội quân U22 Việt Nam tới đây.

Chiều nay (22/8), LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế gặp ĐT U22 Trung Quốc, diễn ra trên tại Vũ Hán- Trung Quốc vào ngày 8/9 tới.

Martin Lo vắng mặt trong danh sách hội quân U22 Việt Nam cuối tháng này

Martin Lo vắng mặt trong danh sách hội quân U22 Việt Nam cuối tháng này

Ở đợt hội quân này, khá bất ngờ là tiền vệ đã để lại nhiều dấu ấn trong thời gian qua là Martin Lo không được triệu tập. Đây là điều rất bất ngờ bởi ở những đợt hội quân ngắn trước đó, cầu thủ của CLB Phố Hiến liên tục được góp mặt. Anh cũng để lại không ít dấu ấn với những đường chuyền hay pha ghi bàn đẹp mắt. Ngoài trường hợp của Martin Lo, ở đợt hội quân lần này vẫn có khá đông đủ những gương mặt nổi bật như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, tiền vệ Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Hà Đức Chinh,… Những cầu thủ này cũng sẽ là nòng cốt của U22 Việt Nam dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam

Danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ ngày 26/8. Ngày 6/8, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà.