Mason Mount có thể vươn đến đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu

Gus Poyet khen ngợi tiền vệ Mason Mount, người cũ Chelsea cho rằng anh có thể vươn đến đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu.

Mason Mount là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất tại Chelsea nói riêng và cả nước Anh nói chung. Anh đóng góp 4 bàn thắng tại Premier League cho The Blues cũng như có vai trò cực quan trọng trong cỗ máy mà huấn luyện viên Frank Lampard đang xây dựng. Thậm chí Mount còn được triệu tập vào ĐT Anh, cầu thủ này cũng có những trận đấu đầu tiên cho ĐTQG.

Mount được khen ngợi hết lời

Mount được khen ngợi hết lời

Sao trẻ của Chelsea là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có khả năng chuyền dài, sáng tạo hay dứt điểm đều tốt. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh còn có thể phát triển hơn nữa. Mount được dự đoán sẽ trở thành tương lai của Chelsea và ĐT Anh.

Mới đây, cựu sao Chelsea - Gus Poyet đã dành cho ngôi sao sinh năm 1999 những lời có cánh. Trên Football Fancast, ông nói:

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ tấn công hàng đầu. Mount có khả năng dứt điểm tốt, chúng ta đều biết điều đó. Cậu ấy có khả năng phán đoán khi nào và bằng cách nào cậu ấy nên xuất hiện ở đâu, tôi rất thích điều đó."

"Điều đó có thể dạy được không? Dĩ nhiên là không. Bóng luôn bay theo một hướng, và nhiệm vụ của bạn là phải phán đoán nó sẽ rơi vào đâu. Mason Mount luôn chọn vị trí rất tốt, và điều đó không hề dễ dàng. Mọi người cần hiểu rằng đó không phải là may mắn."