Mâu thuẫn với Mourinho, Dele Alli có thể rời Tottenham

Tiền vệ Dele Alli đang xuất hiện mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, và một vài đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Dele Alli là trụ cột của Tottenham. Tuy nhiên, dưới thời HLV Jose Mourinho anh không đóng vai trò thực sự quan trọng trong lối chơi của Spurs. Ở trận thua 0-1 trước Everton mới đây, cầu thủ người Anh bị rút ra sân ngay sau 45 phút thi đấu.

Dele Alli có thể rời Tottenham ở hè 2020
Dele Alli có thể rời Tottenham ở hè 2020

Dele Alli đang đứng trước nguy cơ chia Tottenham Hostpur ở mùa hè năm nay, cầu thủ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho. Ngoài ra việc Mourinho loại tên Alli khỏi danh sách thi đấu ở màn đối đầu Lokomotiv Plovdiv tại vòng loại Europa League lại tạo niềm tin lớn hơn về khả năng chân chuyền sinh năm 1996 rời Bắc London.

Trước tình hình hiện tại, một vài đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1996. PSG đã bắt đầu hướng sự chú ý đến cầu thủ người Anh như phương án tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, bên cạnh đó HLV Antonio Conte của Inter Milan cũng ngỏ ý muốn đưa anh về Italia. 

Tottenham vẫn chưa có ý định bán Alli ở thời điểm này, họ muốn Mourinho trao thêm cơ hội cho cầu thủ 24 tuổi.