Mbappe báo tin vui cho các đại gia

Tờ Times cho biết, Kylian Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh muốn chơi thêm một mùa giải nữa để CLB có cơ hội kiếm một khoản phí chuyển nhượng lớn.

Trong thời gian gần đay, tương lai tiền đạo Mbappe trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1998 là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, anh được rất nhiều những đội bóng lớn quan tâm. Tuy nhiên, PSG không muốn bán ngôi sao của mình.

Mbappe báo tin vui cho các đại gia
Mbappe báo tin vui cho các đại gia

Mới nhất, tờ Times cho biết, Kylian Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh muốn chơi thêm một mùa giải nữa để CLB có cơ hội kiếm một khoản phí chuyển nhượng lớn. Ngoài ra, Mbappe được cho là muốn thi đấu cho MU, đồng thời trước đó đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Liverpool và Jurgen Klopp.

Mbappe còn 2 năm hợp đồng với PSG khi cả Real Madrid, Barca, MU, Liverpool đều theo dõi suốt thời gian qua. Nếu cầu thủ sinh năm 1998 ra đi ở Hè năm tới, đội bóng nước Pháp sẽ chỉ thu về tối đa 150 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Mới đây, LĐBĐ Pháp xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã dương tính với Covid-19. Anh là cầu thủ thứ 7 của PSG, sau Neymar, Di Maria và Leandro Peredes,... nhiễm virus corona.