Messi có thể bỏ lỡ chung kết Siêu Cúp

HLV Ronald Koeman xác nhận Messi có thể bỏ lỡ chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra vào Chủ nhật tuần này.

Tiền đạo người Argentina phải nghỉ trận gặp Real Sociedad ở bán kết vì không có thể lực tốt nhất và chấn thương nhẹ ở đùi trái. Trong ngày không có Messi, thủ môn Ter Stegen trở thành người hùng với nhiều pha cản phá trong cả 120 phút thì đấu lẫn loạt đá luân lưu.

Barca có thể không có Messi ở trận chung kết Siêu cúp TBN
Barca có thể không có Messi ở trận chung kết Siêu cúp TBN

Thống kê của ESPN cho thấy, Ter Stegen đã có 6 pha cứu thua trong 120 phút thi đấu và 2 lần khác ở loạt đá luân lưu, cân bằng thành tích tốt nhất của mình với Barca giống như trận gặp Dinamo Kiev ở Champions League (6).

Barca đã chính thức có mặt ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha, đối thủ của họ có thể là Real Madrid hoặc Bilbao. NHM đang chờ đợi Los Blancos sẽ vào chơi trận đấu cuối cùng, qua đó so tài với đại kình địch. Nếu điều đó xảy ra trận đấu này sẽ đáng xem hơn rất nhiều.

Bara chăc chắn hy vọng Messi có thể bình phục chấn thương, qua đó góp mặt ở trận chung kết. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Koeman đã khiến NHM đội chủ sân Camp Nou lo lắng. 

HLV Ronald Koeman xác nhận Messi có thể bỏ lỡ chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra vào Chủ nhật tuần này. Đội ngũ y tế Barca cần kiểm tra sức khỏe của Messi trong 2 ngày tới để quyết định anh có đủ sức thi đấu vào Chủ nhật hay không.

Nếu không có Messi, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Barca. Sau khi không thể rời đi ở Hè 2020, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn đang chơi rất nổi bật. Mùa giải năm nay anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 11 pha lập công.