Messi rời Barca, cầu thủ này sẽ tỏa sáng?

Huyền thoại Rivaldo khẳng định tiền đạo Messi rời Barca sẽ tạo cơ hội cho Ousmane Dembele được chứng tỏ khả năng của mình.

Ousmane Dembele đã không thể thi đấu đạt kỳ vọng kể từ khi chuyển đến Barca năm 2017. Cầu thủ này được đem về với kỳ vọng thay thế Neymar nhưng đã gặp vô vàn khó khăn tại Nou Camp. Anh chỉ ra sân được 91 trận trong 3 năm rưỡi thi đấu ở Barca.

Dembele sẽ tỏa sáng nếu Messi rời Barca
Dembele sẽ tỏa sáng nếu Messi rời Barca

Cầu thủ 23 tuổi đóng góp vào 24 bàn thắng và rõ ràng NHM có quyền đòi hỏi nhiều hơn. Rivaldo tin rằng Dembele có thể chiếm một vai trò quan trọng hơn ở Barca nếu Messi rời đi vào mùa hè tới: "Tôi ấn tượng với tài năng của Dembele. Cậu ấy cần phải chấm dứt việc bị xao nhãng và tập trung vào bóng đá và Barcelona".

"Dembele có thể chơi bóng bằng cả 2 chân, cậu ấy có tốc độ tốt. Vấn đề là cậu ấy dính quá nhiều chấn thương. Cậu ấy có thể được hưởng lợi từ việc Messi ra đi vào mùa hè tới. Nếu điều đó xảy ra thì đó là cơ hội để Dembele trở thành ngôi sao của đội bóng".

Lionel Messi chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Barca, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng Messi đã quyết định sẽ chia tay sân Camp Nou, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Man City đang là CLB có khả năng chiêu mộ Messi thành công cao nhất, HLV Pep Guardiola và Sergio Aguero đang nỗ lực thuyết phục M10 tới sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. PSG cũng là đội bóng quan tâm cầu thủ 33 tuổi. Để hy vọng có Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, cả Man City và PSG đều sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương khủng.