Messi Thái bình phục thần tốc để tham dự Kings Cup

Theo truyền thông Thái Lan, ngôi sao được mệnh danh là 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin hồi phục nhanh hơn dự kiến và sẽ góp mặt trong đội hình đối đầu với Việt Nam tại King's Cup 2019.


Cách đây ít hôm, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã dính một chấn thương đùi tại Nhật Bản. Điều này khiến ngôi sao được mệnh danh là 'Messi Thái' nhiều khả năng bỏ lỡ cơ hội ra sân ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở ngày khai màn King’s Cup 2019. 

Chanathip đủ khả năng khoác áo Thái Lan dự Kings CupChanathip đủ khả năng khoác áo Thái Lan dự Kings Cup

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, bác sĩ của CLB Consadole Sapporo cho biết cầu thủ người Thái Lan hồi phục nhanh hơn dự kiến và có thể trở lại thi đấu cho "The War Elephants".

Người đại diện của tiền đạo người Thái Lan cũng cho biết, Chanathip đã tỏ ra hoàn toàn thoải mái trong buổi tập. Anh không cảm thấy chút khó chịu nào với cái chân phải của mình. Không những vậy, khả năng Chanathip trở lại đội hình xuất phát của Sapporo trong chuyến làm khách đến sân của FC Tokyo (vòng 12 J-League) cuối tuần này khá cao.

Chanathip chuyển tới Nhật Bản chơi bóng cho Consadole Sapporo từ trước thềm mùa giải 2017. Mùa đầu tiên chơi bóng ở Nhật Bản, anh thi đấu 17 trận và không ghi được bàn nào. Mùa 2018 anh tiến bộ vượt bậc, chơi tổng cộng 31 trận và ghi 9 bàn và lọt vào "Đội hình tiêu biểu của mùa giải". Hiện tại, anh đang là ngôi sao của Sapporo và lá cờ đầu của bóng đá Thái Lan trong những năm tới.