Messi Thái tuyên bố kiêu ngạo trước thềm Vòng loại World Cup 2022

Trước thềm Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin đã "lên dây cót" tinh thần bằng tuyên bố đầy kiêu ngạo sẽ giúp nước này dẫn đầu bảng đấu.


Tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan nằm ở bảng G cùng các đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Indonesia cùng đội bóng Tây Á UAE. Có thể nói đây là bảng đấu tử thần ở vòng loại World Cup bởi các đội bóng ở bảng G đều rất đáng gờm. 

Chanathip Songkrasin tuyên bố sẽ giúp ĐT Thái Lan dẫn đầu vòng loại World CupChanathip Songkrasin tuyên bố sẽ giúp ĐT Thái Lan dẫn đầu vòng loại World Cup

Ngoài UAE được đánh giá mạnh nhất bảng, cả 4 đội bóng Đông Nam Á đều có trình độ ngang ngửa nhau và có cơ hội đi tiếp giống nhau tại vòng loại thứ 2 này.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tự tin tuyên bố sẽ giúp đội tuyển nước này dẫn đầu bảng đấu.

Chia sẻ với tờ Bangkok Post, tiền vệ đang chơi bóng ở Nhật Bản tuyên bố: "Mục tiêu của tôi là giúp đội tuyển Thái Lan độc chiếm ngôi đầu bảng G để giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu của bảng này".

Thái Lan vừa có HLV mới người Nhật Bản, đã từng dự World Cup và đạt được nhiều thành công ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Chia sẻ về vị thuyền trưởng mới của tuyển Thái Lan, Chanathip nói: "Dù bất cứ ai huấn luyện đội tuyển Thái Lan, chúng tôi cũng phải tuân thủ kỷ luật và phải học hỏi kinh nghiệm từ ông ấy. Chúng tôi phải tự điều chỉnh mình để thích ứng với chiến thuật mà ông ấy đề ra".

Trận đấu ra quân của Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup diễn ra vào ngày 5/9 gặp Việt Nam ở SVĐ Thammasat, nơi có sức chứa 25.000 chỗ ngồi.