Messi và Suarez tái hợp ở Atletico Hè tới?

Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo đã có phản hồi về khả năng Atletico Madrid tái hợp cặp đôi Messi - Suarez trong mùa hè tới. 

Hè năm nay, Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez từ Barca với giá 6 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1986 không nhận được sự tin tưởng của tân HLV Koeman, anh buộc phải rời đi tìm kiếm một CLB mới.

Atletico được cho là muốn ký hợp đồng với Messi
Atletico được cho là muốn ký hợp đồng với Messi

HLV Diego Simeone thèm khát chữ ký của Suarez, ông đã thuyết phục anh đầu quân cho đội bóng thành Madrid. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng này có thể chiêu mộ Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. Mới nhất, chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo đã có phản hồi về khả năng Atletico Madrid tái hợp cặp đôi Messi - Suarez trong mùa hè tới. Ông nói:

"Nếu muốn Messi muốn chơi bóng cùng Suarez, tôi sẽ nói với cậu ấy điều tương tự như người ta vẫn thường ước với cây kẹo hạnh phúc Turron rằng: "Hãy để cậu ấy về nhà đón Giáng sinh đi". Với hy vọng, điều gì cũng có thể xảy ra".

Hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2021 và anh có thể tự do chuyển sang bất kỳ đội bóng nào sau thời điểm này.