Mesut Ozil bị huyền thoại Arsenal chỉ trích dữ dội

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã chỉ trích tiền vệ Mesut Ozil sau những đóng góp không mấy nổi bật của cầu thủ người Đức cho Arsenal.

Tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng dưới thời Unai Emery, những tưởng sự có mặt của Mikel Arteta sẽ giúp anh được sử dụng thường xuyên hơn, song thực tế không phải như vậy. 4 trận gần nhất của Arsenal, 2 lần Ozil không có tên trong danh sách thi đấu, 2 lần ngồi dự bị nhưng đều không được đá một phút nào. 

 Ozil vẫn chưa ra sân một phút nào kể từ khi bóng đá trở lại

 Ozil vẫn chưa ra sân một phút nào kể từ khi bóng đá trở lại

Ozil đang hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal, song đóng góp của anh là không tương xứng. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã chỉ trích tiền vệ Mesut Ozil sau những đóng góp không mấy nổi bật của cầu thủ người Đức cho Arsenal.

"Tôi nghĩ Ozil là một ví dụ điển hình cho việc một cầu thủ phải chơi trong một đội bóng thích hợp. Anh ấy cần khoác áo một câu lạc bộ lớn và thành công, chứ không thể chơi cho đội Arsenal này. Ozil sẽ không thay đổi phong cách chơi bóng của mình, bởi vậy tốt nhất cậu ấy nên rời sân Emirates".

"Cậu ấy là mẫu cầu thủ thiên về kỹ thuật, ưa thích sự sáng tạo. Ozil không lùi về phòng ngự hay truy cản cầu thủ đối phương. Cậu ấy không phù hợp với lối chơi của Arsenal hiện tại , tôi hy vọng cậu ấy sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng về tương lai của mình".