Mesut Ozil đưa ra những lời khuyên cho các cầu thủ trẻ

Mesut Ozil đã có những lời nhắn gửi đến những cầu thủ trẻ đang khoác áo Arsenal, anh tiết lộ những yếu tố để có thể trở thành một ngôi sao lớn.

Tiền vệ Mesut Ozil bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao trong màu áo Schalke vào năm 2006, sau đó anh trải qua nhiều CLB khác nhau như Werder Bremen, Real Madrid và Arsenal. Ozil được biết đến như một trong những tiền vệ sáng tạo nhất thế giới, anh đã giành những danh hiệu cùng Los Blancos và Pháo thủ. Trong màu áo ĐT Đức, Ozil cũng lên ngôi ở World Cup 2014.

Ozil gửi thông điệp đến các cầu thủ trẻ

Ozil gửi thông điệp đến các cầu thủ trẻ

Mesut Ozil đã có những lời nhắn gửi đến những cầu thủ trẻ đang khoác áo Arsenal, anh tiết lộ những yếu tố để có thể trở thành một ngôi sao lớn: “Có một khoảng cách lớn từ một cầu thủ trẻ tiềm năng đến khi trở thành ngôi sao, điều quan trọng nhất là bạn phải giữ được sự tự tin. Sẽ có một ngày nào đó bạn gặp khó khăn, nhưng bạn phải tiếp tục cố gắng và nỗ lực”.

“Hãy tin tưởng vào bản thân và thi đấu với niềm vui, đó là yếu tố cần thiết với những cầu thủ trẻ. Arsenal sở hữu rất nhiều sao mai tài năng, tôi thường xuyên đưa ra cho họ những lời khuyên. Tôi muốn họ trưởng thành nhanh chóng qua đó đóng góp cho CLB”.

Ozil vẫn chưa ra sân lần nào ở mùa giải này. Cầu thủ người Đức vắng mặt trước Newcastle vì phải ở lại London phục vụ công tác điều tra sau vụ cướp vào ngày 25/7, ở trận đấu gần nhất với Burnley anh không ra sân vì bị ốm.

C.T