Mesut Ozil hé lộ tương lai ở Arsenal

Theo The Sun, cựu ngôi sao Real Madrid không hề muốn rời khỏi Emirates vào mùa Hè này.

Mesut Ozil không được trọng dụng trong thời gian gân đây, anh chưa đá một trận đấu nào kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19. Arteta khẳng định số 10 dính chấn thương, điều đó khiến anh không thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho rằng Ozil có mâu thuẫn với BLĐ Arsenal.

Mesut Ozil hé lộ tương lai ở Arsenal

Mesut Ozil hé lộ tương lai ở Arsenal

Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal sẵn sàng bán Ozil ở Hè năm nay, nếu không thể bán họ sẽ đẩy anh ra đi theo dạng cho mượn. Ozil đang hưởng mức lương cao ngất ngưỡng, nhưng rõ ràng, đóng góp của anh cho Pháo thủ là chưa tương xứng.

Tuy nhiên, theo The Sun, cựu ngôi sao Real Madrid không hề muốn rời khỏi Emirates vào mùa Hè này. Ozil sẽ ở lại Arsenal một mùa bóng nữa, trước khi chia tay Pháo thủ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

Cũng theo The Sun, Ozil không hề hứng thú với việc trở lại Bundesliga, mà nhiều khả năng sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ, sau cuộc gặp với tổng thống Recep Erdogan. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arteta tuyên bố Arsenal vẫn cần Ozil. Chỉ cần bình phục chấn thương anh sẽ được sử dụng trở lại.