Mesut Ozil nói gì sau thất bại trước Liverpool?

Dù thất bại trước Liverpool, Mesut Ozil vẫn đánh giá cao màn trình diễn của Pháo thủ.

Rạng sáng nay, trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. NHM đã có cơ hội chứng kiến một trận cầu mãn nhãn với "cơn mưa bàn thắng".

Tổng cộng 10 bàn  được ghi, chia đều cho hai đội. Sau 90 phút với kết quả hòa 5-5, họ phải bước vào loạt đá 11m để xác định đội vào tứ kết. Trên chấm phạt đền, Liverpool xuất sắc giành chiến thắng 5-4. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của The Kop, trong khi đó Arsenal đã không có được chiến thắng nào ở 3 trong 4 trận gần nhất.

Nói về trận Liverpool vs Arsenal, Mesut Ozil đánh giá cao màn trình diễn của Pháo thủ.

Ozil

“Đây là trận đấu điên rồ, hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Thất bại trên chấm 11m luôn đọng lại những nỗi buồn khó tả, nhưng chúng tôi rõ ràng đã thể hiện nhiều điểm tích cực ở trận đấu tại Anfield”.

“Cám ơn NHM đã ủng hộ đội bóng. Bây giờ chúng tôi phải tập trung vào trận đấu với Wolves, 3 điểm là điều bắt buộc với Arsenal ở trận đấu này. Chúng tôi đủ tự tin để đánh bại họ”.

Ở trận đấu với Liverpool, Ozil được đá chính sau gần 2 tháng bị HLV Emery loại bỏ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 bị rút ra sân ở phút 65 dù đã  chơi tốt.

Unai Emery tiết lộ lý do thay thế Mesut Ozil ở trận thua Liverpool rằng việc rút số 10 đã được bàn bạc trước đó.

“Trước trận đấu, tôi đã nói chuyện với Ozil. Tôi đã hứa với Ozil rằng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đá chính, nhưng cậu ấy sẽ chỉ chơi hơn 60 phút. Ozil đang trên đà lấy lại thể trạng tốt nhất, tôi nghĩ rằng cậu ấy chưa đủ thể lực để chơi trọn vẹn trận đấu”.