"Mesut Ozil phải cảm thấy xấu hổ khi không được sử dụng"

Martin Keown chỉ trích tiền vệ Ozil, người cũ của Arsenal khẳng định cầu thủ người Đức phải cảm thấy xấu hổ khi thiếu thời gian thi đấu.

Mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Unai Emery trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1988 liên tục phải ngồi dự bị, có những trận đấu anh không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Emery khẳng định số 10 không có phong độ tốt, anh không xứng đáng ra sân.

Tuy nhiên, không ít nguồn tin cho rằng HLV người TBN có mâu thuẫn với Ozil, mùa trước ông cũng không trọng dụng ngôi sao 31 tuổi. Cụ thể, HLV Emery không thích phong cách thi đấu của Ozil. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, đây lại là điểm yếu của cựu sao Real Madrid.

Mesut Ozil

Trong một phát biểu mới nhất, Martin Keown chỉ trích tiền vệ Ozil, người cũ của Arsenal khẳng định cầu thủ người Đức phải cảm thấy xấu hổ khi thiếu thời gian thi đấu.

“Thật đáng xấu hổ cho trường hợp của Mesut Ozil. Cậu ấy từng vô địch World Cup và trở thành trụ cột của Arsenal trong nhiều năm liền, nhưng ở thời điểm hiện tại cậu ấy không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Tôi không quan tâm cậu ấy nhận bao nhiêu tiền”.

“Ozil phải tự nhìn lại mình. Đó không phải là lỗi của người khác. Việc không được ra sân là lỗi của cậu ấy. Hãy thử hỏi xem cậu ấy đã thể hiện thế nào mỗi khi được ra sân, nếu Ozil tỏa sáng đều đặn chắc chắn cậu ấy sẽ không phải ngồi dự bị”.

Juan Mata chia sẻ về tiền vệ Ozil, cầu thủ người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Đức mặc dù anh đang bị bỏ rơi ở Arsenal: “Ozil là một số 10 thuần túy, cậu ấy có thể tung ra những đường chuyền gây đột biến. Tôi không biết mối quan hệ giữa Ozil và Emery như thế nào, nhưng tôi tin rằng cậu ấy vẫn cần thiết với Arsenal”.