Mesut Ozil tuyên bố sẽ không rời Arsenal bằng mọi giá

Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định sẽ không chia tay Arsenal vào tháng 1 năm 2020, anh muốn chơi bóng ở Emirates đến hết hợp đồng.

Mùa trước, Ozil chỉ ra sân 22 lần ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, tiền vệ này cũng không được trao cơ hội ra sân. Đích thân HLV Unai Emery khẳng định cầu thủ người Đức không có phong độ tốt, anh không xứng đáng được ra sân thi đấu. Không ít nguồn tin cho rằng HLV Emery không đánh giá cao tài năng của Ozil, ông không đánh giá cao mẫu cầu thủ thiên về kỹ thuật như cầu thủ sinh năm 1988. 

Ozil không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020

Ozil không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020

Thậm chí HLV người Tây Ban Nha còn đang làm mọi cách đẩy số 10 ra đi vào tháng 1 năm 2020. Pháo thủ sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi ra đi theo cả dạng bán và cho mượn. Mới nhất, Mesut Ozil rời Arsenal ở phiên chợ Đông tới đây là khả năng gần như không xảy ra, ngôi sao sinh năm 1988 tuyên bố anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Pháo thủ.

Hợp đồng của Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, anh khẳng định sẽ không ra đi trước thời điểm này. Theo Daily Star, cầu thủ 31 tuổi tin rằng anh sẽ trụ lại sân Emirates lâu hơn ông thầy người Tây Ban Nha, bởi vậy anh sẽ không ra đi.

Ozil tin rằng Emery sẽ sớm bị sa thải, và một HLV mới sẽ tới. Cầu thủ sinh năm 1988 có thể không được ông thầy người TBN trọng dụng, song anh có thể nằm trong kế hoạch của người thay thế cựu HLV PSG. Hiện cầu thủ người Đức vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ, qua đó lấy lại thể trạng tốt nhất.