Micah Richards chỉ ra yếu tố MU còn thiếu để đánh bại Liverpool

Cựu cầu thủ Man City, Micah Richards nói về trận hòa 0-0 giữa MU và Liverpool. Anh đã chỉ ra yếu tố MU còn thiếu để đánh bại Liverpool.

Trận cầu tâm điểm vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Liverpool và MU đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. MU vẫn dẫn đầu, nhưng khoảng cách với Man City và Leicester chỉ còn là 1 điểm. Nếu Man xanh đánh bại Aston Villa ở trận đá bù, Quỷ đỏ sẽ tụt xuống vị trí thứ 2. Còn với Liverpool, họ đã rớt xuống vị trí thứ 4.

MU hòa Liverpool 1-1
MU hòa Liverpool 1-1

Ở trận đấu tại Anfield, MU đã có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn. Đáng kể nhất là những tình huống bỏ lỡ cơ hội của Paul Pogba và Bruno Fernandes. Cựu cầu thủ Man City, Micah Richards nói về trận hòa 0-0 giữa MU và Liverpool. Anh đã chỉ ra yếu tố MU còn thiếu để đánh bại Liverpool. Anh nói:

"Tôi nghĩ MU đã cho thấy được sự nguy hiểm của mình. Tôi biết họ bị bắt việt vị 7 hay 8 lần, thế nhưng không phải là không có những tín hiệu tốt. Họ thực sự nguy hiểm trong thế trận phòng ngự phản công. Điều họ cần, đấy là một trong số những đường chuyền đó được thực hiện đúng thời điểm hơn".

"MU cũng cần tận dụng tốt những cơ hội mà họ có được. Việc MU dẫn đầu trên BXH là điều khiến tôi bất ngờ, nhưng tôi cho rằng họ vẫn xếp sau Liverpool và Man City trong số các ứng viên vô địch".

Huyền thoại MU, Roy Keane thì cho rằng: "Chúng ta đều biết Anfield là một nơi khắc nghiệt thế nào, nhưng họ lùi quá sâu để phòng ngự. Nên nhớ, MU bước vào trận đấu này với tư cách là đội đầu bảng. MU sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh nếu chơi tiêu cực như vậy".