Miralem Pjanic là bản hợp đồng chất lượng cho Barca

Paolo Rongoni, người từng là HLV thể chất của Pjanic khi cầu thủ này còn thi đấu cho Roma khẳng định ngôi sao người Bosnia là bản hợp đồng chất lượng với Barca.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Roma, Miralem Pjanic chuyển tới khoác áo Juventus vào năm 2016. Trong màu áo đội bóng thành Turin, ngôi sao sinh năm 1990 tiếp tục chơi ấn tượng. Anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng Italia.

Miralem Pjanic là bản hợp đồng chất lượng cho Barca

Miralem Pjanic là bản hợp đồng chất lượng cho Barca

Với những màn trình diễn ấn tượng của Miralem Pjanic, anh cùng Juventus giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Mới đây, cầu thủ 30 tuổi đã chính thức đầu quân cho Barca ở mùa giải tới, anh đổi chỗ với Arthur Melo. Paolo Rongoni, người từng là HLV thể chất của Pjanic khi cầu thủ này còn thi đấu cho Roma khẳng định ngôi sao người Bosnia là bản hợp đồng chất lượng với Barca.

"Cậu ấy là một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, cậu ấy đa năng. Pjanic có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Dĩ nhiên là cậu ấy có đủ những phẩm chất cần thiết để chơi cho Barca hay bất cứ CLB hàng đầu nào khác trên thế giới."

"Cậu ấy có kỹ thuật, tầm nhìn, cậu ấy có thể tung ra những đường chuyền chất lượng và là một ảo thuật gia với những cú sút phạt. Pjanic luôn mang đến cho các CLB của mình rất nhiều bàn thắng và kiến tạo. Tôi tin cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Camp Nou".