Morata: ‘Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình!’

Sau trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn, Alvaro Morata nhấn mạnh rằng anh chưa từng có sự nghi ngờ vào khả năng của mình.

Một tuần trôi qua khá đáng nhớ với tiền đạo Alvaro Morata. Trong các chiến thắng 1-0 của Atletico Madrid trước Leverkusen ở Champions League và Athletic Bilbao tại La Liga, anh đều đóng góp mỗi trận 1 bàn. Ở vòng 11 giải quốc nội, Morata tiếp tục lập công trận thứ 3 liên tiếp khi mở tỷ số trước Alaves.

Tiếc rằng tới phút 83, Atletico đã để chủ nhà gỡ hòa và đành ngậm ngùi rời sân với tỷ số hòa 1-1. Sau trận, Morata khẳng định những lời chỉ trích trong thời gian qua không quá ảnh hưởng tới mình. Anh nói với phóng viên:

Morata mới ghi bàn ở 3 trận liên tiếp

Morata mới ghi bàn ở 3 trận liên tiếp

“Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình! Nếu lo lắng về bản thân, tôi thà chơi tennis còn hơn. Tôi cũng như tất cả các thành viên trong phòng thay đồ đều có những lúc thất vọng. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng triệt để.”

“Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần ngước mắt tới các đội bóng khác. Cách họ thể hiện ở những trận đấu khó khăn như thế này nên được chú ý.”

Trước khi Alaves gỡ hòa 1-1, Morata từng có thời cơ thuận lợi nhân đôi cách biệt cho Atletico nhưng không đánh bại được thủ môn Fernando Pacheco. HLV Diego Simeone cũng tỏ ra tiếc nuối với pha bóng đó. Ông nói:

“Thủ môn Alaves đã có một pha cản phá ấn tượng. Cú đá của Morata rất tốt nhưng pha cứu thua đó đã giúp đội bạn tiếp tục có hy vọng và tiếp tục chiến đấu. Nếu pha bóng đó thành bàn, cục diện trận đấu đã được định đoạt.”

C.T