Một loạt trận đấu vòng 3 V-League sẽ diễn ra trên sân không khán giả

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 sẽ diễn ra mà không có sự xuất hiện của các CĐV trên khán đài.

Việc Covid-19 bùng phát trở lại ở Việt Nam sau 55 ngày không có thêm ca dịch mới đang khiến hoang mang dư luận. Trước tình hình này, VPF đã ra thông báo hoãn trận Than QN - TP.HCM tại Cẩm Phả đã chống dịch. 

Trận Hải Phòng - Hà Nội ở vòng 3 V-League sẽ diễn ra trên sân không khán giả
Trận Hải Phòng vs Hà Nội ở vòng 3 V-League sẽ diễn ra trên sân không khán giả

Bên cạnh đó, một số trận đấu khác dù không nằm trong vùng ảnh hưởng song BTC các trận đấu này cũng đã quyết định sẽ tổ chức đá kín nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Chia sẻ vấn đề này, ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF cho biết: "Trong chiều nay, phía BTC trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội khả năng sẽ thông báo việc sẽ tổ chức thi đấu trên sân không khán giả. 

Trận Viettel và Bình Dương trên sân Hàng Đẫy cũng có thể không đón khán giả. Bên cạnh đó ở một số các sân khác, chúng tôi đã làm việc và chờ báo cáo về tình hình thực tế. Trên cơ sở thì chúng tôi sẽ có quyết định sớm nhất".

Phó chủ tịch Nguyễn Minh Ngọc cũng cho biết tùy vào tình hình mà VPF sẽ đưa ra những phương án ứng phó trong thời gian tới.

Vị này cho biết trong thời gian V-League tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển tập trung thi đấu, VPF có thể sẽ tổ chức các trận đấu bù nhằm tận dụng thời gian trống.

Tuy nhiên, VPF xác định mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia sẽ kết thúc muộn nhất vào ngày 30/9 để dành thời gian các các đội tuyển chuẩn bị cho SEA Games 31 và AFF Cup vào cuối năm nay.