Mourinho chỉ ra vấn đề nghiêm trọng của M.U

Mới đây, Người đặc biệt đã có những chia sẻ về tình hình của đội bóng cũ, khi Man United trắng tay toàn tập và không có vé dự C1 mùa sau.

Chứng kiến tình trạng hiện nay của CLB cũ, HLV Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ thẳng thắn. Ông cho biết trên tạp chí thể thao L'Equipe của Pháp: “Tôi từng chia sẻ rằng dẫn dắt M.U giành vị trí thứ 2 ở mùa giải trước là thành tự vĩ đại nhất của tôi.

Và tôi nói như vậy sau 8 lần vô địch quốc gia ở các giải đấu khác nhau. Giờ có lẽ mọi người đã hiểu điều đó. Về Man United, tôi chỉ muốn nói 2 điều. Đầu tiên, thời gian đã cho thấy câu trả lời. Thứ 2, những vấn đề của họ vẫn tồn tại.

Jose Mourinho chia sẻ về Man United

Jose Mourinho chia sẻ về Man United

Tôi không muốn nói về Pogba. Các bạn có thể tưởng tượng rằng vấn đề nằm ở các cầu thủ, cách tổ chức và định hướng của ban lãnh đạo. Tôi không nghĩ rằng Pogba là vấn đề duy nhất.

Tôi cũng không muốn nói về trận thắng của M.U trước PSG. Tôi không muốn phân tích công khai, dù tôi biết lý do, chiến thuật và tâm lý toàn đội ở trận đó” – Jose Mourinho chia sẻ về tình hình của Man United.

Hiện nay, Người đặc biệt vẫn chưa trở lại với sự nghiệp huấn luyện. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford dường như đang hối hận với sự lựa chọn Ole Gunnar Solskjaer của mình.

C.T