Mourinho chờ đợi đại chiến MU vs Chelsea ở vòng 1

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã dành lời về 2 đội bóng cũ của mình, trước màn đối đầu ngay vòng đấu đầu tiên Premier League.

Cuối tuần sau (11/8), Man United sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận cầu tâm điểm vòng 1 Premier League, với màn so tài giữa Ole Gunnar Solskjaer và Frank Lampard – huyền thoại của 2 đội bóng.

Và như để hâm nóng cho cuộc đại chiến, HLV từng dẫn dắt cả 2 đội – Jose Mourinho cho biết: “Thật thú vị. Tôi chưa từng thất bại trong trận mở màn của mùa giải (thắng 10, hoà 5), và đang rất mong chờ trận đấu này.

Mourinho từng dẫn dắt cả Chelsea lẫn Man United

Tôi luôn hướng đến trận đấu như một trận chung kết, một trận đấu loại trực tiếp, thay vì nghĩ rằng mình tham dự một vòng đấu. Có thể đó là lý do tôi chưa bao giờ thua trận mở màn. Ở mùa giải 2004/05, tôi từng dẫn dắt Chelsea đánh bại MU, đó là trận đấu đầu tiên của tôi trên sân nhà.

Đó là trận đầu tiên tại Stamford Bridge. Chúng tôi có những cầu thủ mới: Carvalho, Drogba, Robben, Cech. Họ mới chơi trận chính thức đầu tiên và đã giành chiến thắng. Đó là mùa giải Arsenal đang là đương kim vô địch nhưng mọi người đều biết Chelsea muốn lật đổ, và MU cũng vậy. Đó là khởi đầu của một mùa giải phi thường.”

Song song với những lời hồi tưởng về quá khứ, hiện tại chiến lược gia người Bồ vẫn chưa tìm được một đội bóng ưng ý nào. Mourinho thừa nhận ông có rất nhiều lời đề nghị, nhưng vẫn chờ đợi một CLB thích hợp. Hoặc không, Người đặc biệt sẽ tìm cơ hội ở một ĐT quốc gia.