Mourinho lên tiếng về khả năng dẫn dắt Newcastle

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt Newcastle ở Hè 2019, ông thầy người Bồ khiến NHM đội bóng vùng Đông bắc nước Anh phải cảm thấy buồn.

Sau khi Rafa Benitez chia tay Newcastle, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Garry Monk hay Chris Hughton là một trong những ứng viên thay thế, thậm chí Jose Mourinho cũng được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của “Chích chòe”.

Mourinho từ chối dẫn dắt Newcastle

Mourinho từ chối dẫn dắt Newcastle

Ông thầy người Bồ tuyên bố muốn trở lại cầm quân vào tháng 6 này, ông sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Newcastle chấp nhận đáp ứng mức lương khủng cho cựu HLV MU, ngoài ra họ còn cấp tiền để ông mua sắm cầu thủ.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt Newcastle ở Hè 2019, ông thầy người Bồ khiến NHM đội bóng vùng Đông bắc nước Anh phải cảm thấy buồn: “Tôi muốn dẫn dắt những CLB có khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Nếu CLB nào sẵn sàng giữ chân tôi tới 10 năm nhưng tôi chỉ có thể giúp họ cán đích mùa giải ở giữa BXH, tôi sẽ nhanh chóng ra đi”.

“Tôi muốn tiếp quản những đội bóng lớn thay vì những đội bóng tầm trung. Nếu không nhận được lời đề nghị hợp lý từ các CLB, tôi có thể dẫn dắt ĐTQG. Tôi vẫn mở cửa với mọi đội bóng và mọi CLB, song tôi sẽ chỉ nhận những lời đề nghị phù hợp với mình”.

C.T