Mourinho lên tiếng vụ Pep ký hợp đồng mới với Man City

HLV Pep Guardiola đã ký hợp đồng mới với Man City, HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ những nhận định của mình.

Như vậy là HLV Pep Guardiola đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Man City, chấm dứt mọi đồn đoán xoay quanh tương lai. Pep Guardiola đã dẫn dắt Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2 mùa liên tiếp (2018, 2019), lập kỷ lục mới về số điểm trong 1 mùa giải khi đạt 100 điểm ở chiến dịch 2017/18.

Mourinho nói về hợp đồng mới của Pep
Mourinho nói về hợp đồng mới của Pep

Champions League chính là danh hiệu lớn mà họ còn thiếu và Pep Guardiola đã quyết định ở lại Etihad để chinh phục điều này. Với việc đồng ý ký mới đến 2023 cùng Man City, Pep Guardiola cũng đã làm ‘ngoại lệ’ khi trước đó không ở CLB nào quá 4 mùa giải.

HLV Pep Guardiola đã ký hợp đồng mới với Man City, HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ những nhận định của mình. Khi được hỏi liệu quyết định của đồng nghiệp Tây Ban Nha có phải tín hiệu cho thấy siêu sao Messi sắp cập bến Etihad, Mourinho hồi đáp trang web Futballnews: 

"Tôi hoàn toàn không biết. Điều chắc chắn duy nhất là chẳng ai ép buộc Pep ký hợp đồng, nên nếu ông ấy làm thế là vì ông ấy cảm thấy hạnh phúc. Pep có động lực, ông ấy hạnh phúc tại đó nên tôi vui mừng cho ông ấy."