Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ Jack Grealish

Theo Goal, HLV Jose Mourinho rất muốn BLĐ Tottenham chi tiền mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa ở phiên chợ Hè 2020.

HLV Jose Mourinho mặc dù đã rất nỗ lực nhưng không thể giúp Tottenham giành vé dự Champions League mùa tới. Bên cạnh chấn thương của các trụ cột, những bản hợp đồng được kỳ vọng của Gà trống đều chưa đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Chính vì vậy Người đặc biệt sẽ phải mua sắm mạnh mẽ vào Hè này.

Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ Jack Grealish

Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ Jack Grealish

Ông thầy người Bồ đang hy vọng sẽ được cấp thêm tiền mua sắm cầu thủ. Theo Goal, HLV Jose Mourinho rất muốn BLĐ Tottenham chi tiền mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa ở phiên chợ Hè 2020. Ông thầy người Bồ nhắm cầu thủ người Anh thế vị trí của Eriksen.

Ngay trong mùa giải đầu tiên góp mặt tại Premier League, Grealish đã thi đấu vô cùng bùng nổ khi ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo cho Aston Villa. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1995 là trụ cột của đội chủ sân Villa Park, phong độ ấn tượng của anh giúp Aston Villa trụ hạng thành công.

Ngoài Tottenham thì MU cũng muốn có ngôi sao 35 tuổi. Được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại, Grealish đang lên kế hoạch rời Villa để khoác áo một đội bóng giàu tham vọng hơn. Mourinho muốn BLĐ Spurs chi 60 triệu bảng, qua đó vượt mặt đội bóng cũ MU trong thương vụ này.