Mourinho sẽ sớm bị Tottenham sa thải?

Tottenham vừa xác nhận không có nhiều ngân sách cho mua sắm, khiến HLV Jose Mourinho có nguy cơ bị sa thải giữa mùa sau.

Sau khi sa thải HLV Pochettino, Tottenham đã bổ nhiệm Jose Mourinho. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ chưa thể giúp đội bóng thành London thi đấu khởi sắc, Spurs thắng 11 nhưng cũng thua tới 9 dưới sự dẫn dắt của cựu HLV MU và Chelsea. 

Mourinho sẽ sớm bị Tottenham sa thải?

Mourinho sẽ sớm bị Tottenham sa thải?

Bản thân Mourinho nhận mức lương 15 triệu bảng, biến ông trở thành HLV có thu nhập cao thứ hai Premier League, sau Pep Guardiola ở Man City. Mourinho muốn được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ, song đại dịch Covid-19 khiến Tottenham thiệt hại nặng về tài chính, nên Chủ tịch Levy quyết định cắt giảm ngân sách chuyển nhượng mùa hè 2020.

Evening Standard đưa tin, HLV Jose Mourinho sau khi làm việc với Chủ tịch Levy buộc phải xây dựng một bản kế hoạch chuyển nhượng với mục tiêu là các cầu thủ tự do. Điều đó có thể khiến ông thầy người Bồ cảm thấy không hài lòng.

Năm 2015, Mourinho bị Chelsea sa thải. Điều tương tự diễn ra năm 2018, khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha dẫn MU. Không thể xây dựng đội hình như bản thân mong muốn, nếu Mourinho một lần nữa bị sa thải trong cuộc phiêu lưu ở xứ sương mù cũng không phải điều bất ngờ.